Dịch vụ mBongda
1. Giới thiệu dịch vụ
  • Tên dịch vụ: mBongDa
  • Mô tả: mBongdalà dịch vụ giúp thuê bao của MobiFone nắm bắt các thông tin về bóng đá và xem clip bóng đá đặc sắc, các nội dung theo yêu cầu ngay trên điện thoại của khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc.
  • Kênh cung cấp: Dịch vụ cung cấp qua kênh SMS, Website, Wapsite.
  • Địa chỉ Website/Wapsite:
  • Đầu số dịch vụ: 9085
  • Brandname: mBongda
  • Đối tượng: Thuê bao di động trả trước và trả sau hoạt động hai chiểu trên mạng MobiFone.
  • Phạm vi cung cấp: Toàn quốc
2 . Điều kiện sử dụng dịch vụ
  • Để sử dụng dịch vụ trên kênh wap/website trên kênh 3G: Thuê bao phải đang sử dụng dịch vụ Mobile Internet bình thường và trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G.
  • Sử dụng máy điện thoại smartphone, máy tính bảng hỗ trợ Streaming video, hỗ trợ EDGE/3G và các thiết bị iPhone/iPod/iPad của Apple đều có thể sử dụng được dịch vụ.
3. Các gói dịch vụ và giá cước.
   
STT Tên gói Mã gói Mức cước Ghi chú
1 Cước thuê bao
1.1 Gói Ngày DT 1.000đ/ngày - Gói cước tự động gia hạn nếu thuê bao không yêu cầu hủy dịch vụ.
- Miễn phí 1 ngày sử dụng đầu tiên cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu.
1.2 Gói ngày BD 2.000đ/ngày
2 Cước hủy dịch vụ   Miễn phí
4 Cước data  
  • Miễn phí data
5 Cước gửi tin nhắn đến đầu số   Miễn phí
 
4. Các quy định và nguyên tắc trừ cước.
     
       Các nguyên tắc trừ cước.
  • Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào lúc 00h00’hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.
  • Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký (ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/1/2015 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/1/2015 đến 23h59’59” ngày 15/1/2015…).
  1. Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  1. Đối với thuê bao trả trước:
  • Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Tại thời điểm gia hạn:
    • Nếu trừ cước thành công, khách hàng được tiếp tục sử dụng dịch vụ
    • Nếu trừ cước không thành công, hệ thống trừ liên tiếp 30 ngày tiếp theo, khoảng cách giữa hai lần trừ liên tiếp là 01 lần/01 ngày.Hệ thống sẽ hủy gói dịch vụ khách hàng đăng ký và thông báo đến khách hàng nếu sau 30 lần gia hạn không thành công
    • Qui định về đăng ký dịch vụ:
  • Sau khi khách hàng thực hiện gửi yêu cầu đăng ký gói dịch vụ (Click vào banner/ link/nút bấm đăng ký trên wapsite/app, soạn cú pháp SMS đăng ký dịch vụ tới đầu số...), yêu cầu khách hàngphải thực hiện thêm xác nhậnđồng ý đăng ký gói dịch vụ bằng hình thức gửi cú pháp tin nhắn MO từ máy điện thoại để hoàn tất quá trình đăng ký.
  • Các giao dịch đăng ký dịch vụ chưa có MO xác nhận đăng ký từ máy điện thoại của khách hàng, sẽ không được mở gói dịch vụ.
  • Mọi giao dịch đăng ký gói trên wapsite qua kết nối Mobile Internet 3G, sau khi lựa chọn gói cước muốn đăng ký, khách hàng được chuyển tiếp sang wapsite http://dangky.mobifone.com.vn
       Tùy theo thời điểm cụ thể, MobiFone có thể tạm ngừng hỗ trợ cho phép đăng ký qua kênh wapsite.

       Quy tắc mở khóa dịch vụ.
  • Đối với trường hợp khách hàng chuyển đổi các gói cước từ trả trước sang trả sau, chuyển đổi giữa các hình thức trả trước MobiCard, MobiQ, Mobi4U… nếu khách hàng đã đăng ký dịch vụ có thể tiếp tục sử dụng nếu vẫn thỏa mãn các điều kiện yêu cầu của dịch vụ.
  • Quy định khóa, mở dịch vụ như sau:
STT Trạng thái thuê bao Quy định áp dụng với các dịch vụ GTGT
1 Khóa 01 chiều, 02 chiều
  • Các dịch vụ tính cước theo lượt sử dụng: tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
  • Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ):
    • Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
    • Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.
2 Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều
  • Các dịch vụ tính cước theo lượt sử dụng: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.
  • Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ):
    • TH1: mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
    • TH2: mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:
    • Trừ cước thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
    • Trừ cước không thành công: thực hiện retry theo quy định cụ thể của dịch vụ.
3 Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước
  • Các dịch vụ tính cước theo lượt sử dụng: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.
  • Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.
4 Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại
  • Các dịch vụ tính cước theo lượt sử dụng: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.
  • Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.
5 Thuê bao bị hủy
  • Hủy dịch vụ. Hủy toàn bộ danh sách nội dung lẻ đã mua (nếu có)
6 Thuê bao chuyển chủ quyền
  • Hủy dịch vụ. Hủy toàn bộ danh sách nội dung lẻ đã mua (nếu có)
 
 5. Quy định về nhắn tin thông báo định kỳ
           
            Nhắn tin thông báo gói cước dịch vụ:
  • Áp dụng cho thuê bao các gói ngày, tuần: nhắn tin thông báo thông tin gói cước ngày đang sử dụng với tần suất 07 ngày/lần.
            Nhắn 01 tin nhắn đầu tiên sau 07 ngày kể từ ngày đăng ký dịch vụ thành công. Các lần tiếp sau, tần suất nhắn tin 07 ngày/lần.
  • Thời gian gửi tin: 8h00-17h00 hàng ngày.
             Nhắn tin thông báo gia hạn dịch vụ:
  • Áp dụng cho các thuê bao các gói tuần.
  • Nhắn tin thông báo gia hạn khi gia hạn thành công.
  • Thời gian gửi tin: 8h00-22h00 hàng ngày.
  • Lưu ý: Hệ thống gia hạn gói cước ngoài khoảng giờ gửi tin, hệ thống sẽ gửi tin thông báo gia hạn thành công vào 8h sáng ngày tiếp theo.
            Nhắn tin thông báo nội dung dịch vụ:
  • Áp dụng cho tất cả các thuê bao các gói ngày
  • Định kỳ ít nhất 3 ngày/lần hệ thống sẽ trả tin thông báo nội dung dịch vụ về cho tập thuê bao đang sử dụng dịch vụ.
  • Thời gian gửi tin: 8h00-17h00 hàng ngày.
  • Nội dung tin nhắn được tùy biến, bao gồm (một hoặc vài) thông tin sau: thông báo Chương trình khuyến mại, nội dung hot, nội dung mới, nội dụng hấp dẫn, tin tức, sự kiện… của dịch vụ. Chi tiết như sau:
  • Tần suất: Gửi tin định kỳ ít nhất 3 ngày/lần.
  • Hỗ trợ tính năng cho phép Từ chối nhận tin định kỳ cho gói và Đăng ký lại khi cần thiết
  • Nội dung tin nhắn thông báo định kỳ có định dạng như sau: (ND)<Phần chứa nội dung thông báo: tin tức, sự kiện, nội dung hot…>Từ chối nhận tin thông báo soạn TC SMS gửi 9085